Tiếng Anh Trong Giao Dịch Thương Mại – Bùi Phụng

Sách “Tiếng Anh Trong Giao Dịch Thương Mại” được viết bởi tác giả Bùi Phụng là một nguồn tài liệu hữu ích cho những người muốn nâng cao kỹ năng Tiếng Anh trong lĩnh vực giao dịch thương mại.

Sách tập trung vào việc giới thiệu các thuật ngữ, cụm từ và ngữ pháp cần thiết để thực hiện các hoạt động kinh doanh quốc tế, như nhập khẩu, xuất khẩu, đàm phán hợp đồng, và quản lý tài chính. Nó cung cấp một loạt các tình huống thực tế và bài tập giúp người đọc có thể áp dụng ngay những kiến thức đã học vào thực tế công việc.

Sách được viết dễ hiểu và thân thiện với người đọc, không chỉ hướng dẫn các thuật ngữ và cấu trúc ngữ pháp mà còn giới thiệu cách sử dụng chúng một cách chính xác và hiệu quả trong các tình huống thực tế. Ngoài ra, sách cũng mang đến cho người đọc một cái nhìn tổng quan về văn hóa và hệ thống kinh doanh của các quốc gia trên thế giới.

Với kiến thức và kinh nghiệm của mình, tác giả Bùi Phụng đã tạo ra một cuốn sách đáng để đọc để cải thiện khả năng Tiếng Anh trong lĩnh vực giao dịch thương mại. Sách không chỉ phù hợp cho những người mới bắt đầu mà còn cung cấp những thông tin hữu ích cho những người đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

“Tuyệt vời cho việc tự học hoặc sử dụng trong giảng dạy, cuốn sách này giúp người đọc nắm bắt được kiến thức và kỹ năng tiếng Anh cần thiết để thành công trong các giao dịch thương mại quốc tế.”


- Advertisement -spot_img

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây