Đi Tìm Gobi

Sách “Đi Tìm Gobi” là một cuốn sách viết về câu chuyện có thật của một người đàn ông tên Dion Leonard và cuộc hành trình đầy phiêu lưu của anh ta để tìm lại chú chó rừng nhỏ tên là Gobi.

Cuốn sách kể về cuộc thi Marathon ở thành phố Ulan Bator, Mông Cổ, nơi Dion gặp Gobi lần đầu tiên. Gobi tình cờ theo anh ta trong suốt cuộc chạy và từ đó, họ đã trở thành bạn đồng hành không thể tách rời. Tuy nhiên, trước khi Dion có thể đưa Gobi về nhà ở Scotland, chú chó bị mất tích. Dion không biết làm thế nào để tìm lại Gobi và anh ta quyết định trở lại Mông Cổ và bắt đầu cuộc tìm kiếm kéo dài nhiều tuần.

Cuốn sách mô tả về cuộc sống hiểm nguy và khắc nghiệt ở Mông Cổ, cùng với những người dân địa phương sẵn lòng giúp đỡ Dion trong cuộc tìm kiếm Gobi. Chồng chéo với việc mất tích của Gobi, cuốn sách cũng khám phá về tình yêu và sự kết nối đặc biệt giữa con người và động vật.

“Đi Tìm Gobi” là một câu chuyện sâu sắc về tình bạn và lòng trung thành, mang lại một thông điệp tích cực về sự đồng cảm và hy vọng. Cuốn sách đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ độc giả và trở thành một bestseller quốc tế.


- Advertisement -spot_img

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây